حركة جعفر الخابوري الاسلاميه
نر حب بجميع الزوار الكرام ونر جو منكم التسجيل
حركة جعفر الخابوري الاسلاميه
نر حب بجميع الزوار الكرام ونر جو منكم التسجيل
حركة جعفر الخابوري الاسلاميه
هل تريد التفاعل مع هذه المساهمة؟ كل ما عليك هو إنشاء حساب جديد ببضع خطوات أو تسجيل الدخول للمتابعة.

حركة جعفر الخابوري الاسلاميه

احدر ان يصيبك فيروس الحقيقه فتشقى
 
الرئيسيةالبوابةأحدث الصورالتسجيلدخول

 

 «Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir»

اذهب الى الأسفل 
كاتب الموضوعرسالة
جعفر الخابوري
المراقب العام
المراقب العام
جعفر الخابوري


عدد المساهمات : 8274
تاريخ التسجيل : 16/02/2010
العمر : 54

«Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir» Empty
مُساهمةموضوع: «Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir»   «Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir» Icon_minitimeالإثنين أبريل 18, 2011 10:18 pm

Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir»

Eftirfylgni skýrslur og bréf, kvartanir og athugasemdir, sögur og sögusagnir streyma í Bahrain sýnir að við höfum nú tvær sögur, og skáldsögur, og hver þeirra er mismunandi og getur mótsögn við aðra. Þegar þú lesið athugasemdir «laug af innlendum einingu» og «samfélög andstöðu» finna skýr munur á viðhorfum, og ef þú hlustað á tala um þessa hlið eða að þú finnur misvísandi tilfinningar og framtíðarsýn um 180 gráður í flestum tilvikum.

Í miðri dapurlegur fréttir fyrir fleiri fórnarlömb, í miðri spennu og óreiðu í gær, þar voru merki gefa tilefni til einhver von ... Einn af þessum merkjum voru fréttir af fundi 45 mismunandi flokkum persónulega heim til að læra hvernig á að lagfæra hluti áður en þeir hefðu orðið skipt í Bahrain Shaaban; þýðir að öryggi mun vera vantar til frambúðar. Við vonum að þetta framtak tekst að brúa bilið og fást við hluti áður en þeir stigmagna og þá mun ekki gera neitt.

Annað skilti var í formi bréf sent af einum af systrunum þar sem hún talaði á mjög áhrifamikill og kom að hluta úr skilaboðunum "Ég veit um sjálfan mig í einföldum áður en ég byrja grein mína, ég er ríkisborgari Bahraini Sunni og ég er því miður að við höfum náð stigi þegar við byrjuðum að skilgreina sjálfsmynd okkar í gegnum Mmahbna, mikilvægt, Sir, Mr Mér finnst að tjá aðdáun mína fyrir venerable Bsahevtkm, því það er á þessum kreppu Mér fannst vera aðeins einn af hverjum dagblaðið sem var flytja álit allra aðila án fyrirvara, ég var boðið á kaupum á dag ... Ástæðan ég er að skrifa til þín í dag er staða Sadviny þegar ég var á einkarekinn háskóli staðsett á svæði með Shiite meirihluta, það er mikilvægt út af fyrirlestri í kvöld og var að sækja skólann svolítið fyrir sig og allir nemendur höfðu yfirgefið staðinn fljótt vegna núverandi aðstæður í öryggismálum og öryggi maður var ekki í stað, hefur verið notað bíll maðurinn minn er frábær bíll og ég er ekki vön að næstum aldrei diska Vanhchert í stöðu ég vissi ekki hvað ég á að gera ef gert mun rekst á vegg og ég gat ekki séð vegna þess að ég vissi ekki að sjá greinilega í myrkrinu, og í millitíðinni gerði mér tveir menn frá fólki í þorpinu og allt magnanimity einn af þeim stóð framan á bílnum og hinn vinstri til Irushdani á leið til að fara út og Blhjtahma (Khieu fyrir meðal þjóðarinnar Shui right ... Khieu eftir ... nótt frjókorn) fór út þaðan, þakka Guði og án þeirra, ég gersemi í bílnum, kann að líta út eins og sagan mjög óvenjulegt en miðað við núverandi aðstæður, þú ert stelpa einn í myrkrinu, og hreim minn var gæti Iarafa Ég er Sunni og þeir eru í þorpinu þeirra, miðju foreldra þeirra, ekki Idharbani ekki Ixra bílinn minn ekki Iwveani en þeir hjálpuðu mér og einu sinni fór gulli, svo þeir vildu ekki bíða eftir mér orð takk, Veistu hvers vegna aðgerða svo, því að þeir eru tveir Bahrainis Oeselan, þetta er Bahrain Psontha og Ciatha, þetta er gloriously menn, ég vissi ekki að líða hræddur um að ég heyri og les um hann í BlackBerry, ég sá kærleika og góðvild og einfaldleika, hvernig ég vil að komi fram upplýsingar slík viðhorf góður sætur meðal fólks í stað þess að phishing í órótt hafsvæði og veitt discord og hatur, ég vona að skila Barein sem landið sátt og elska, ég elska þig Bahrainis, O Shia Loya árum, allt af þér synir þessa lands öruggt Barein ».

Mig langar til að þakka elsku systir mín, og ég vona að Ntovq okkur öll vegna þess að við erum í þjónustu okkar landi og gott fólk, og við vitum að okkar góður og elskandi mikil blessun sem verða allir að reyna að vernda, því að þeir tjá alvöru og eilíft fyrir allt fólk í Bahrain, í öllum flokkum


Mansour Jamri
Bahraini dagblaðið Al Wasat - Nei 3128 - Fimmtudagur 31. mars 2011, sem svarar til 26. Rabi II 1432 AH
الرجوع الى أعلى الصفحة اذهب الى الأسفل
https://mzmzmz.yoo7.com
 
«Barein» á fólki og einn ... Ekki fyrir «þjóðir»
الرجوع الى أعلى الصفحة 
صفحة 1 من اصل 1
 مواضيع مماثلة
-
» Við þurfum «vegakort Barein»

صلاحيات هذا المنتدى:لاتستطيع الرد على المواضيع في هذا المنتدى
حركة جعفر الخابوري الاسلاميه :: اخبار مملكة البحرين-
انتقل الى: