Vín
Guð sagði: "Ó þér sem trúið, en vín og fjárhættuspil og minnisvarða og viðurstyggð Satan, forðast að þér megið dafna vill bara til að espa fjandskapur og hatur í vín og fjárhættuspil, og hindra þig frá minningu Allah og bæn: mun þér ekki þá sitja það er bannað að allsherjar í vísu um áfengi og varaði þær Spámaður sagði "Forðist áfengi, það er móðir allra evils, það er ekki shunned hefur óhlýðnast Allah og Messenger hans, og réttilega refsingu óhlýðni Allah og Messenger hans, Guð sagði þeim sem óhlýðnast Allah og Messenger hans og transgress mörk hans verður að slá inn eilífa eld sem hefur niðurlægjandi kvöl Ibn Abbas gæti Allah verið ánægð með hann kom niður á banni á áfengi ganga félagar í annað Sumir segja að áfengi var bannað og gert bara fyrir gildru og fór Abdullah bin Amr sem áfengi er mikil synd og er án efa eða illt hefur bölvaði sá sem drekkur í non-nútíma Ibn Umar sagði: The Messenger Guðs "Every vímugjafa er vín og allt vín er haram og drekka vín í heimi og dó og ekki iðrast þeirra, sem var Mdmnha ekki drekka í Hereafter "Segja við múslima og segja frá því múslimar frá Jabir gæti Allah verið ánægð með hann sagði: Messenger Allah, Allah lofaði þeim sem drekka vímuefni að vökva Guð Tine Bal sagði, O Messenger Allah, og Tine Bal" svita af fólki í helvíti eða safa af fólki í helvíti og rétt að Messenger Allah sagði að drekka vín í heiminum til að svipta þá í hér kemur fram að áfengi Kaaabd Fetish frásögn af Imam Ahmad í Musnad hans sögð frá Abu Hurayrah gæti Allah verið ánægð með hann að Messenger Allah sagði, er háður áfengi Kaaabd Fetish sagði að ef hann dó drunkard ekki iðrast mun ekki slá Paradise segja frá því konur úr hadeeth af Ibn Umar að Messenger Allah sagði, mun aldrei inn Paradise hamlað ekki háður áfengi í skáldsögu þremur getur Allah hefur bannað Paradise er háður áfengi og hver disobeys foreldrar hans og cuckold er, sem viðurkennir illt í fjölskyldu hans kemur fram að drukkinn Allah veitir ekki viðtöku því segja vel við Jabir bin Abdullah að Messenger Guð sagði þremur tökum ekki bænir og ala þau vel til himins Runaway þræll þar til hann skilar til disloyal setja höndina í höndum þeirra og kvenna disaffected af eiginmanni sínum fyrr en hann var ánægður með drukkinn jafnvel vakna og vín Khamr vegna allir fjallað, hvort nýir eða þurrkaðir Oomokola eða drykk og Abu Sa'eed Al- Khudri sagði: The Messenger Allah, Allah ekki sætta drykki áfengi bæn eins lengi og líkami hans, ekkert af þeim í sögu drykkju gaf Guð ekki þiggja eitthvað af honum, og sykur sem ekki taka bænir hans fyrir fjörutíu daga til að iðrast og síðan aftur var í raun Guð sem vökva af mörkum í helvíti, "sagði sendiboði Guðs drekka áfengi ekki valda vímu eru með honum í fjörutíu daga og drekka vín, sykur, sagði Guð ekki samþykkja það er bara ekki bara fjörutíu nætur, dauðir þar sem hann dó Kaaabd Idol var í raun Guð sem vökva af Tine Bal sagði, O Messenger Allah, og Tine Bal sagði safa af fólki Fire gröftur og blóð, "sagði Abdullah bin Abi Fuller dó háður áfengi dó Kaaabd Lat og Ússa sagði hvað finnst þér er háður áfengi sem er ekki vakna úr drykkju það sagði enginn en það er drekka ef stofna, jafnvel eftir margra ára kemur fram að vegna áfengis drekka ekki vera læst en drekka frá Abu Hurayrah frá spámanninum ekki stela þjófur þegar stelur er trú, né adulterer, en framhjáhald er trú, ekki drekka áfengi meðan drekka er trú og iðrun sýnt eftir segja frá því Bukhari í að tala um framhjáhald eða drekka áfengi flutningur Guðs fyrir trú, sem af mönnum T-shirt frá höfði hans, og þegar þú drekkur áfengi Mmsia orðið polytheist og drekka Msubha hefur orðið polytheist og spámaður, sagði hann að lykta af paradís að finna úr fjarlægð fimm hundruð ár og ekki er hægt að finna ilm hamlað ekki ekki Mannan háður áfengi og Abed skurðgoð og segja frá því Imam Ahmad frá hadeeth Abu Moosa Al-Ash'ari gæti Allah verið ánægð með hann sagði: The Messenger Allah mun ekki slá Paradise háður áfengi sem trúir ekki á galdra og severs völd frændsemi, og dó hann drykki áfengi gaf honum að drekka Guð River Ghouta sem er vatn að Chicken vændiskonur einhver ótrú særir fólkið í Hell Wind leggöng og "The Messenger Guðs, að Guð sendi mig til að miskunn og leiðsögn fyrir allar verur sent mig til Omhak hljóðfæri, flautur og fáfræði, og ég sver við Guð Almáttugur í hans gæti ekki drekka Abdel Obeidi skammt af áfengi en Sagith eins sjóðandi helvítis og láta hana Abdel Obeidi af Mkhafti aðeins Sagith þeim pennum Jerúsalem með góða Alndme segja frá bölvun í vín Abu Dawood segja að Messenger Allah sagði, bölvun áfengis-sérstakur og sá sem drekkur og fætur og seljanda og sá sem kaupir vínber o.fl. einn fyrir hvern korthafa selur það og eyðir verð hennar, og segja frá því Imam Ahmad frá Ibn Abbas sagði: Ég heyrði Allah's Apostle segja Jibreel kom að mér friður vera á honum sagði, O Múhameð, Allah hefur bölvaður víni, etc vínberjum sem hún kreisti og seljanda og sá sem kaupir eina sem drekkur og eyðir verð, bera og ber það og fætur hennar og Mstekayaa MALE Prevention Clinic drekka áfengi ef þau falla illa, auk ekki þekkja þá fyrir Abdullah bin Amr bin Aas, gæti Allah verið ánægð með hann ekki vön að drekka vín ef þau falla illa, sagði Al-Bukhari og Ibn Umar sagði ekki fengið að drekka vín og sagði ekki sitja ekki drekka vínið, ekki vanir við sjúklinga sína gera kveða ekki Tashahhud Jnaizhm The drykkjumaður kemur Day of Resurrection Msauda andlit gerði fyrir tungu á brjósti hans Driveling Iqdhirh bæði sá og vissi að drykkjumaður sagði sumir vísindamenn en bannaði heilsugæslustöð og frið við þá vegna þess að drekkur Punk fordæmdur getur bölvun Allah og Messenger hans, eins og kveðið er í að segja Guð fjandinn er drykkfelldur áfengi samtal, keypti hana og kreista það var bölvaður tvisvar, þó Sagaha hitt var bölvaður þrisvar sinnum því bannaði heilsugæslustöð hans og friður sé yfir honum nema hann iðrast, þá er hann iðrast, Allah sé á honum sagði að áfengi er ekki leyst lyf eftir Umm Salamah gæti Allah verið ánægð með kvarta dóttir hennar til mín Venbzt í cuz hann gekk til Messenger Allah er að sjóða, sagði hann hvað er þetta, O Umm Salamah fram Ég er lækningu dóttur sína með Messenger Allah, Allah ekki gera lækna minn hefur bannað það sagði dreifður samtöl einnig fram í vín frá þeim sem getið af Abu Naim í skraut frá Abu Musa sagði, gæti Allah verið ánægð með hann kom til spámannsins vín í krukku og sagði honum N_i_ slá þessum vegg þessi drykkur ekki trúa á Allah og síðasta degi, og "The Messenger Guðs var í kistu með vers úr Bók Allah og hella víni með þeim kemur dómsdegi hvern staf af því að vísu tekur ennishárlokkur sínu fyrr en hætt með höndum Almáttugur Guð Vijasamh Það er deilt Koran afslátt Falwell sem var Kóraninn andstæðingurinn Day of Resurrection, kom frá Spámaður Hvað fólk sem safnað á vímugjafa í heiminum nema setja þau Guði í eldi Tribal á hvert annað Itlamon segir einn af hinum O Svo ekki Lofið Guð mig betur þú sem Oordtni þessa síðu og segja honum öðrum eins og það kom frá spámanninum sem hann sagði að drekka vín í heimi gaf honum að drekka af Guðs í eitri sem Alosawdp drekka flagnað hold af andliti hans í pottinn áður en þú drekkur Ef drykkju missi af holdi og húð mein af fólki ekki til að skjóta og drekka vínber o.fl. sem það er kreisti og leyfishafa og ber það og eta á þeim samstarfsaðila í synd Allah tekur ekki við bænum þeirra eða hratt eða pílagrímsferð þangað til þeir iðrast, í dó fyrir iðrun var í raun Guð sem Isagehm hvern skammt Cherboha í heimi gröftur helvíti ekki er á hverjum vímugjafa vín og allt vín er haraam og sláðu inn í orð allra heady vín á hassi eins og það kæmi að tala það, Guð reiðubúinn Roy til að drekka áfengi ef þeir komu á Itaktefhm slóð englar refsingu River khabaal Visagon allar Cup Cherboha af drykk áfengi úr ánni khabaal Hefði súpa hellti af himni til að brenna himnana hita hennar leita hælis við Allah frá Male afleiðingar fyrir framfarir í vín Ibn Masood gæti Allah verið ánægð með hann sagði að ef hann deyr sem vín-drykkjumaður Vadvinoh þá krossfesta hann á sviðinu og síðan Anbcoa gröf hans Ef hann hefur ekki séð andlit hans Msruaa fyrir Qiblah Annars hunsa krossfesta og heilagur bin Ayaz hann sótti þegar nemandi hans var að deyja og byrjaði að gefa vottorðið og tunga töluð af Vkrrha að honum og sagði er ekki að segja að ég er saklaus af þeim gekk út heilaga frá honum að gráta og þá sá hann eftir tímabilið í svefni Hann dregur hann á eldinn, sagði við hann, léleg Bam færðu þér þekkingar, sagði hann, herra, var ástæða ég kom, sumir læknar sögðu við mig, drekka á hverju ári bolla af víni sem ekki halda Altk þinn ég nota til að drekka á hverju ári til læknis meðferðir, þetta mál drekka það til að lækna, hvernig ef þeir sem drekka fyrir aðra spyrja fyrirgefa Guðs og vellíðan allra rannsóknum og spurði nokkrar repentant um ástæðuna fyrir iðrun hans, sagði hann þér Disinter grafir og sá þá dauðu Msrovin fyrir Qiblah spurði fjölskyldur þeirra með þeim og þeir sögðu að þeir drekka vín í heimi og dó án þess að iðrast og sagði sumir hinna réttlátu dauður að mér lítill drengur þegar hann grafinn Ég sá hann eftir dauða hans í draumi var marred að höfði honum og ég sagði, Hey, ég hef Dvintk og þú ert lítill hvað Cepk sagði: "Æ pabbi grafinn báðum megin við mann sem var að drekka vín í heimi Vzfr helvítis fyrir að koma anda frá vinstri, þar á meðal barn, en maður höfuð á alvarleika Zfrha leita hælis með Allah úr og spyrja fyrirgefning Guðs og vellíðan sem krefst refsingar í hér er skylt fyrir einstakling til að iðrast til Guðs fyrir mæta dauða sem er um lið ef hann mætir í Fire leita hælis með Allah úr aðgreiningu og hass úr kannabis pappír er haram og áfengi takmarka eina sem drekkur og það dregur líka drykkfelldur Það er verra en vín, því það spillir huga og skapi jafnvel orðið maður karlmennsku hans og Deattp og önnur spilling, áfengi er verra annars vegar leiðir til röksemdafærslu og berjast bæði í veg fyrir fólk að minnast Guðs og bæn hefur hætt að sumir vísindamenn í vanskilum einn og fannst sem át Tezr þ.mt án takmarkana hélt að það að breyta huga the non-Classic er eins og deyfingar ekki fundið það hjá fyrri orð og er ekki einu sinni borðað Enechun og sem drekka áfengi og fleiri svo sem ekki að vera sjúklingur fyrir þeim og stöðva þá frá muna Allaah og biðja ef þeir með því að Aldeattp og missi karlmennsku og spillingu í huga og skap, og svo framvegis en eins strangar Mtaomp ekki drekka átök vísindamanna í impure eru þrjár skoðanir í madhhab af Imam Ahmad og aðra og var sagt er óhreint, svo sem drykki áfengi, og þetta er rétta íhugun og var sagt ekki að standa í stað og sögðu að greina á milli Jamayora og Maiaha Hvað er að ræða, og því er notað sem bannað með Allah og Messenger hans vímuefni áfengi í orðum og merkingu "Abu Musa" O Messenger Guðs segja okkur í drykki sem við Nsnahma Al Jemen's-bita, eitt af hunangi sem er í bleyti þangað til það verður sterk og öl, er korn og bygg í bleyti þangað til það verður sterk og Messenger Allah má gefa conciseness af Boukoatmh ræðu sagði alla vímugjafa er bannað með múslima og sagði það intoxicates í miklu magni gerði ekki greinarmun á tegund og gerð fyrir að vera Makola eða drykk að vín kann að vera tilbúið með brauði og hass var leyst upp með vatni og drekka áfengi drekka og að borða og hass drekka og borða, en ekki er minnst á í vísindamenn því þeir voru ekki á þeim tíma sem forvera í fortíð, heldur varð við komu Tartars á jörðum Íslam hefur verið sagt að lýsa kveðskap Vaklha og cultivator lögmæt Að skammarlega Museibtan viss um hvað Farah Satan svo gleði hass því garnish fyrir sálir dastardly Fasthloha og Astrechsoua segja að þeir sem borða hass fáfræði bjó í ávöxtum affiliations viðurværis gildið einn kjarninn í hverju bróðir fáfræði mína ég seldi Bhacish sögu Abdul Malik bin Marwan, ungur maður kom til hans í tárum dapur, "O yfirmaður trúr, framið ég mikil synd Er Ég iðrast sagði hvað þér sagði mér að kenna mikið sagt og það er iðrast til Guðs, það tekur afturhvarf frá þjónum hans og fyrirgefur misgjörðir, sagði: "O trúr þú Disinter grafir og þú sérð þar sem hlutirnir dásamlegt sagt og það sem ég sá sagði," O yfirmaður Trúr exhumed kvöldið gröfinni og ég sá eigandi hefur verið í kringum andlit frá koss var hræddur um það og vildu komast út og ef ég Bakail segja í gröf gera spurningu ekki Dead Hvað um andlit frá koss og ég sagði, hvers vegna sagði því það var Mstkhva biðja þessa refsingu eins og hann, og þá grafið upp gröf annars og ég sá eigandi hefur verið í kringum svín hefur verið að toga með keðjur og fjötrum í hálsinum var hræddur um það og þú vilt fara út og ef Bakail segir mér ekki að biðja um vinnu sína og hvers vegna pyndingum og ég sagði af hverju hann var að drekka vín í heimi og dó án þess að iðrast og III, O prinsinn trúaðra grafið upp grafir og fann eigandi kann lyfta landið Boothar frá eldinum og dreginn út tungu hans úr Scruff á hálsi hans var hræddur, og ég kom til baka og vildi fá út Vnaudit ekki beðið um stöðu hvað stríða þannig að ég sagði af hverju hann var ekki Ithrz af þvagi var fluttur samtal á milli fólks, ánægja það eins og hann, og fjórða O trúr grafið upp grafir og fann eigandinn hefur kveikt eld var hræddur um það og vildu komast út og var sagt að spyrja hann og ástandið sem ég sagði og hvaða kringumstæðum hann var að fara á bæn og V O Commander trúuðu grafið gröf ég sá hann hafa stækkað á Dead hyperopia og björt ljós og dauða sofa í rúmi hefur skein ljós, og með klæði og Vokztni honum álit og vildi fá út og var sagt mér Getur þú biður um stöðu hverju Akram, þetta reisn, ég sagði af hverju Akram sagði mér að hann var ungur maður gjarna ólst upp í hlýðni almáttugur Guð og dýrka á þeim Malik sagði að í þessu verkefni að Asin og óhlýðnir fagnaðarerindisins Hvað Alamaaib sem þjáist af þessu framtaki til iðrunar og hlýðni við Guð gerði okkur og þú frá hlýðinn og þrjóskur virkar við hliðina á okkur að hann er örlátur